Radio Ngay Nay Online

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Máy tính bảng nào cho người bận rộn

Máy tính bảng đang là sản phẩm di động nổi bật nhất trong suốt thời gian qua. Đây được xem là những thiết bị hỗ trợ công việc và giải trí lý tưởng thay thế chiếc laptop cồng kềnh, điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những người dùng thường xuyên di chuyển.
Khả năng gọi điện thoại là một trong những tiêu chí cần cân nhắc khi chọn mua tablet
Năm 2011 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của máy tính bảng với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt. Tuy nhiên, chính sự phong phú này cũng gây cho người dùng ít nhiều khó khăn khi muốn tìm kiếm một chiếc tablet phù hợp. Sau đây là những tiêu chí cơ bản giúp người dùng bận rộn chọn lựa một chiếc tablet vừa ý.
Kích thước mỏng gọn, nhẹ nhàng
Thế mạnh của tablet là tính di động cao, giúp người dùng giải quyết công việc nhanh chóng. Một chiếc tablet kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng còn mang đến khả năng làm việc di động cao hơn nữa khi bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ nơi đâu, từ những cuộc họp, cà phê gặp gỡ khách hàng, bạn bè hay thậm chí là những buổi tiệc, du lịch... Nếu xét về tiêu chí này, dòng máy tính bảng màn hình 7” đang được đánh giá cao hơn so với các tablet 10”.
Màn hình kích thước 7” mang lại khả năng di chuyển linh hoạt hơn
Kết nối Wi-Fi/3G nhanh chóng
Khả năng kết nối Internet là yêu cầu tối thiểu đối với mọi chiếc tablet. Một số thiết bị chỉ được trang bị kết nối Wi-Fi, trong khi một số khác còn được trang bị cả kết nối 3G. Nếu bạn là người có nhu cầu làm việc di động, kết nối Internet mọi lúc mọi nơi thì 3G chính là sự lựa chọn cần thiết.
Hỗ trợ chức năng gọi điện thoại
Không nhiều máy tính bảng trên thị trường có thể gọi điện thoại, dù tính năng này luôn được người dùng đánh giá rất cao. Có thể gọi điện thoại đồng nghĩa với việc tablet sẽ trở thành một chiếc smartphone dự phòng rất hữu dụng. Sự thành công của dòng sản phẩm Samsung Galaxy Tab tích hợp khả năng gọi điện thoại chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.
Thời lượng sử dụng pin cao
Chính vì mục đích chính là hỗ trợ công việc và giải trí di động, nên một chiếc máy tính bảng cần phải có thời lượng pin cao để người dùng yên tâm sử dụng bất cứ lúc nào. Từ 7-10 tiếng sử dụng liên tục chính là khoảng thời gian lý tưởng cần thiết.
Đâu là chiếc máy tính bảng phù hợp cho bạn?
Tùy theo từng nhu cầu cụ thể mà người dùng có thể chọn một chiếc máy tính bảng phù hợp cho riêng mình. Đối với những người bận rộn, chú trọng vào khả năng di động và cập nhật thông tin thì Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus đang là một lựa chọn đáng chú ý.
Điểm nổi bật nhất của Galaxy Tab 7.0 Plus chính là thiết kế mới, sang trọng hơn và mỏng chỉ bằng một chiếc bút chì. Thiết kế này kết hợp với màn hình 7” giúp những chủ nhân của Tab 7.0 Plus dễ dàng mang máy bên mình mọi lúc mọi nơi. Tính năng gọi điện thoại trên máy thậm chí còn được nâng cấp tốt hơn nữa với thao tác nghe gọi tương tự như trên một chiếc smartphone với loa trong, bảo mật hơn việc bắt buộc phải dùng loa ngoài như trước đây.
Galaxy Tab 7.0 Plus đang là một trong những tablet có khả năng di động ấn tượng trên thị trường hiện nay
Máy cũng có khả năng xử lý mạnh mẽ với vi xử lý lõi kép 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cho tốc độ thực thi ứng dụng mượt mà. Còn công nghệ 3G HSPA+ và WiFi Channel Bonding lần đầu tiên được trang bị trên các thiết bị Samsung mang lại cho người dùng tốc độ kết nối Internet di động vào hàng nhanh nhất hiện nay.
Theo kết quả kiểm tra thực tế của trang tin công nghệ uy tín Engadget thì thời lượng pin của Galaxy Tab 7.0 Plus khá ấn tượng khi mang lại 8 tiếng xem phim HD liên tục hoặc 10 tiếng lướt web và sử dụng các tác vụ văn phòng thông thường
Samsung Glaxy Tab 7.0 Plus có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 12,5 triệu đồng, mức giá khá cạnh tranh so với những tính năng mà chiếc tablet này mang lại.
PV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Online